• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Sở khoa học và công nghệ tỉnh Lai Châu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch số 926/KH-SKHCN ngày 31/8/2022 về phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Sở Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BCĐ ngày 10/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về phòng, chống tác hại của...

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BCĐ ngày 10/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Lai Châu giai đoạn 2023-2024, Sở Khoa học và Công nghệ điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch số 926/KH-SKHCN ngày 31/8/2022 về phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Sở Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2023-2024, như sau:

I. MỤC TIÊU

Gộp mục tiêu 2, mục tiêu 3 tại điểm b, điểm c, khoản 2, mục I, Kế hoạch số 926 thành mục tiêu 2 và điều chỉnh, bổ sung là “Tiếp tục nâng cao nhận thức của công chức, viên chức, người lao động về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn”. Bổ sung Chỉ số: Kiện toàn Ban chỉ đạo về PCTHTL.

II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG

Gộp nội dung hoạt động mục tiêu 2 và nội dung hoạt động mục tiêu 3 thành nội dung hoạt động của mục tiêu 2, cụ thể:

– Tiếp tục kiện toàn Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá của Sở Khoa học và Công nghệ; ban hành kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Sở Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2023-2024.

– Cử công chức, viên chức tham gia hoạt động PCTHTL, tham gia các lớp tập huấn về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và thực hiện xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc lá do các cấp, các ngành tổ chức.

– Phát huy vai trò của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc Sở triển khai các hoạt động về PCTHTL, ký giao ước thi đua với tiêu chí: Cơ quan, đơn vị không có công chức, viên chức, người lao động hút thuốc lá, tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị không khói thuốc lá; tổ chức cho công chức, viên chức, người lao động ký cam kết thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.

– Tiếp tục triển khai các quy định về cấm hút thuốc lá tại Khối Văn phòng Sở và các đơn vị thuộc Sở.
– Tổ chức giám sát, tổng hợp, đánh giá các hoạt PCTHTL tại Sở và các đơn vị thuộc Sở để có biện pháp hỗ trợ và hướng dẫn việc thực hiện các quy định về PCTHTL.

– Tổ chức tổng kết đánh giá, rút kinh nghiệm hoạt động PCTHTL giai đoạn 2023-2024.

BBT


Tin liên quan