• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Sở khoa học và công nghệ tỉnh Lai Châu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại 02 đơn vị trực thuộc Sở

Thực hiện Quyết định số 2123/QĐ-UBND ngày 23/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu V/v điều động và...

Thực hiện Quyết định số 2123/QĐ-UBND ngày 23/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu V/v điều động và bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Theo đó, đồng chí Mạ Quang Dũng đã được bổ nhiệm làm Giám đốc sở Khoa học và công nghệ tỉnh từ ngày 01/12/2023.

Chiều 11/12, Đồng chí Mạc Quang Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã đi thăm và làm việc tại 02 đơn vị trực thuộc Sở gồm: Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Trung tâm Kiểm định và Phát triển Khoa học công nghệ.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động của 02 đơn vị trong thời gian vừa qua. Cụ thể, về công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng; công tác dịch vụ về tiêu chuẩn đo lường chất lượng; công tác nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông lâm nghiệp và công tác quản trị văn phòng, xuất bản bản tin thông tin khoa học và công nghệ (KH&CN) trong đơn vị sự nghiệp công lập.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Mạc Quang Dũng – Giám đốc Sở đã lắng nghe và chỉ đạo 02 đơn vị phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chủ động trong việc triển khai chương trình hành động về phát triển KHCN nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị rà soát những nhiệm vụ và đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Quang cảnh làm việc tại Trung tâm Kiểm định và Phát triển KHCN
Đồng Chí Mạc Quang Dũng – Giám đốc Sở KHCN ( Đứng thứ 3) thăm phòng quản trị mạng tại Trung tâm

Thanh Huyền


Tin liên quan