• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Sở khoa học và công nghệ tỉnh Lai Châu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng Tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khcn cấp tỉnh đã họp và tuyển chọn nhiệm vụ “ Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng bộ tỉnh Lai Châu”.

Sáng 23/7, hội đồng Tư vấn, tuyển chọn tổ chức cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khcn cấp tỉnh đã họp và tuyển chọn nhiệm vụ “ Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng bộ tỉnh Lai Châu” do là Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Lai Châu đăng ký chủ trì, ThS. Nguyễn Ngọc Vinh làm chủ nhiệm nhiệm vụ. 

Tham dự có các thành viên trong hội đồng: Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, thanh tra tỉnh, HĐND tỉnh, Sở Nội vụ, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Sở Khoa học và Công nghệ, Ban nội chính tỉnh...Thạc sỹ Mạc Quang Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ tịch Hội đồng.

Quang cảnh Hội đồng

Đại viên đơn vị đăng ký thực hiện nhiệm vụ đã trình bày tóm tắt mục tiêu, nội dung cần thực hiện. Mục tiêu của nhiệm vụ: Đánh giá thực trạng công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng bộ tỉnh Lai Châu giai đoạn 2020-2024 qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của đảng bộ tỉnh Lai Châu trong thời gian tới.

Sau khi nghe đại diện đơn vị đề xuất nhiệm vụ, các thành viên hội đồng đã cho ý kiến: Đề xuất thêm mẫu phiếu điều tra về công tác lãnh đạo chỉ đạo đối với công tác kiểm tra,giám sát và thi hành kỷ luật…, bổ sung thêm các công trình nghiên cứu trong tỉnh, trong nước và nước ngoài, cập nhật thêm phần tổng quan về vị trí  địa lý, đặc điểm riêng của tỉnh, thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng bộ tỉnh Lai Châu trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Thạc sỹ Mạc Quang Dũng cho biết Đây là đề tài khó đặc biệt là công tác đảng nhất là về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật. Đề tài đã đánh giá được các nội dung cần thực hiện theo yêu cầu đặt hàng. Đồng chí cũng yêu cầu chủ nhiệm nhiệm vụ bổ sung  các tài liệu cho phép làm phong phú hơn phần nghiên cứu, điều chỉnh các nội dung theo yêu cầu của các thành viên trong hội đồng. Hội đồng nhất trí Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy làm đơn vị thực hiện nhiệm vụ với số điểm đạt 91,88 điểm.

Chúc mừng Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy và ThS nguyễn Ngọc Vinh.


Tác giả: Thanh Huyền

Tin liên quan

Tin nổi bật