Chủ Nhật, Tháng Tư 2, 2023
  • Trang chủ
  • GIỚI THIỆU
    • Giới thiệu chung
    • Ban Giám đốc
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Danh bạ điện thoại
  • TIN TỨC – SỰ KIỆN
    • TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH
    • TIN KH&CN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ
    • NHIỆM VỤ KH&CN
    • ẤN PHẨM THÔNG TIN KH&CN
    • VĂN BẢN QPPL
    • VĂN BẢN QLNN VỀ KH&CN
  • THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ
  • KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI
  • MEDIA
  • THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • GIỚI THIỆU
    • Giới thiệu chung
    • Ban Giám đốc
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Danh bạ điện thoại
  • TIN TỨC – SỰ KIỆN
    • TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH
    • TIN KH&CN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ
    • NHIỆM VỤ KH&CN
    • ẤN PHẨM THÔNG TIN KH&CN
    • VĂN BẢN QPPL
    • VĂN BẢN QLNN VỀ KH&CN
  • THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ
  • KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI
  • MEDIA
  • THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
No Result
View All Result
SỞ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ LAI CHÂU
No Result
View All Result
Home TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Trung tâm Phục vụ hành chính công

30 Tháng Mười Hai, 2022
in TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH
0
Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Trung tâm Phục vụ hành chính công
49
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Thực hiện Quy chế tổ chức và hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh báo cáo kết quả công tác năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Cụ thể như sau:

Về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022:

1. Tổng số TTHC thực hiện tại Trung tâm

Tính đến ngày 14/12/2022, tổng số TTHC thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công là 1.481 TTHC của 15 sở, ngành tỉnh, 02 công ty và 03 cơ quan ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 92 TTHC được phê duyệt, giải quyết theo phương án tại chỗ của các sở: Công thương 02, Kế hoạch và Đầu tư 75, Tài nguyên và Môi trường 12, Y tế 02, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 01 (số liệu thường xuyên có sự thay đổi khi Trung ương công bố sửa đổi, bổ sung, ban hành mới hoặc bãi bỏ TTHC).

2. Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC tại Trung tâm

 – Về số lượng hồ sơ tiếp nhận: Từ ngày 15/12/2021 đến ngày 14/12/2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận 43.378 hồ sơ (tăng hơn 13.000 hồ sơ so với năm 2021), trong đó tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến là 19.126 chiếm 44,1% (tăng 6,3% so với năm 2021), tiếp nhận trực tiếp 22.542, kỳ trước chuyển sang 1.710. Hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến chủ yếu tập trung ở một số sở, ngành như: Sở Công thương 15.313/17.595 hồ sơ, chiếm 87%; Sở Giáo dục và Đào tạo 359/554 hồ sơ, chiếm 64,8%; Sở Xây dựng 132/224 hồ sơ, chiếm 58,9%; Bảo hiểm xã hội 1.918/3.693 hồ sơ, chiếm 51,93%…

– Về kết quả giải quyết: Đã giải quyết và trả kết quả 40.693/43.378, trong đó trả trước hạn và đúng hạn 40.673/40.693 hồ sơ, đạt 99,95% (trước hạn 20.539 hồ sơ đạt 50,5%, đúng hạn 20.134 đạt 49,5%), quá hạn 18 hồ sơ1 chiếm 0,04%; tạm dừng 631 hồ sơ (do chờ kết quả hoặc xin ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền, công dân chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, yêu cầu bổ sung thông tin, tài liệu cá nhân,…)2, hủy 443 hồ sơ do trùng nhau, công dân rút hồ sơ để bổ sung, hoàn thiện, đề nghị xác minh lại thông tin3,…, trả lại 419 do hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết, công dân xin rút hồ sơ4…; đang giải quyết 1.775 trong thời hạn theo quy định. Đối với TTHC giải quyết theo phương án tại chỗ, đã tiếp nhận và giải quyết 12.751/17.094, đạt 74,6% (tăng 7.742 hồ sơ so với năm 2021); trong đó, Sở Công thương 11.620/11.880 hồ sơ, đạt 97,8%; Sở Tài nguyên và Môi trường 2.277/5.861 hồ sơ, đạt 38,6%; Sở Kế hoạch và Đầu tư 867/943 hồ sơ đạt 91,94%; Sở Y tế 01/788 hồ sơ, đạt 0,13%. Đối với lĩnh vực Thuế đã phối hợp với bộ phận chuyên môn của Sở Tài nguyên và môi trường, Sở Kế hoạch và đầu tư tiếp nhận, xử lý hồ sơ liên quan đến lĩnh vực thuế; cấp mã số thuế 69 hồ sơ. Triển khai tốt công tác hỗ trợ khai thuế, nộp thuế điện tử cho các doanh nghiệp, hỗ trợ cho 102 lượt tổ chức, cá nhân người nộp thuế; tuyên truyền, xử lý và chuyển đến các sở liên quan 100% số hồ sơ, tờ khai thuế. Thực hiện tốt công tác hỗ trợ, tuyên truyền các chính sách thuế như hóa đơn điện tử, thuế chuyển nhượng bất động sản kê khai theo giá thực tế chuyển nhượng (thông qua hình thức điện thoại hoặc trực tiếp). Hướng  dẫn cá nhân, doanh nghiệp đăng ký mã số thuế và kê khai thuế thu nhập cá nhân, tờ khai lệ phí trước bạ; tạo điều kiện thuận lợi cho công dân đến Trung tâm thực hiện đồng thời nhiều TTHC như đăng ký biến động quyền sử dụng đất, kê khai mã số thuế (đối với công dân chưa có mã số thuế), kê khai thuế thu nhập cá nhân. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về các chính sách thuế mới được sửa đổi, bổ sung giúp người nộp thuế thực hiện tốt việc kê khai, đăng ký thuế đảm bảo kịp thời, đúng quy định. Đối với TTHC thuộc lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (thực hiện tại Trung tâm từ ngày 01/01/2022) đã tiếp nhận và giải quyết 141 hồ sơ; trong đó trả kết quả trước hạn 138 hồ sơ, đạt 97,7%, đúng hạn 04 hồ sơ, chiếm 0,3%. TTHC thuộc lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy đã dừng không thực hiện tiếp nhận tại Trung tâm (từ ngày 01/8/2022) theo sự chỉ đạo của Bộ Công an và Công văn của UBND tỉnh.

 – Việc thu phí, lệ phí: Trung tâm thực hiện công khai đầy đủ các khoản phí, lệ  phí đối với các TTHC có quy định thu phí và lệ phí; thực hiện thu đúng, thu đủ theo quy định. Từ ngày 15/12/2021 đến ngày 14/12/2022 thu được  4.376.057.423 đồng, tăng 678.362.877 đồng so với năm 2021; không có phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về việc thu phí và lệ phí. Hằng tháng, Trung tâm thực hiện chuyển trả phí và lệ phí thu hộ cho các sở, ngành đúng theo quy định. 

3. Kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân

– Đánh giá sự hài lòng trên thiết bị phần mềm, có tổng số 12.711 lượt tham gia, trong đó 12.670 lượt đánh rất hài lòng, chiếm tỷ lệ 99,7%, có 40 lượt đánh giá hài lòng, chiếm tỷ lệ 0,3%; có 01 đánh giá không hài lòng về chất  lượng phục vụ (thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai, Sở tài nguyên & Môi trường).

– Có 102 công dân đánh giá qua Phiếu khảo sát. Kết quả 102/102 cá nhân đánh giá: Việc tìm hiểu thông tin về TTHC tại Trung tâm thuận lợi và rất thuận lợi; cơ sở vật chất, trang thiết bị rất tốt; TTHC đã được công khai đầy đủ, rõ ràng và không bị yêu cầu bổ sung giấy tờ, tài liệu khác ngoài quy định; kết quả được nhận trước và đúng hạn; công dân không phải trả thêm chi phí nào khác; công chức, viên chức của Trung tâm rất lịch sự, thân thiện, chuyên nghiệp và thành thạo.

 4. Các tiện ích hỗ trợ tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đến giải quyết TTHC tại Trung tâm

 – Trong kỳ báo cáo, Trung tâm đã thực hiện hỗ trợ tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích 734 hồ sơ (Sở Công thương 10 lượt, Sở Giáo dục và Đào tạo 52 lượt, Sở Tư pháp 373 lượt, Sở Kế hoạch và Đầu tư 104 lượt, Sở Y tế 100 lượt, Sở Tài nguyên và Môi trường 41 lượt, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 43 lượt, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội 03 lượt, Sở Giao thông vận tải 158 lượt, Sở Khoa học và Công nghệ 16 lượt, Sở Văn hóa, TT&DL 24 lượt, Sở Thông tin và Truyền thông 04 lượt, Công an tỉnh 136 lượt, Sở Xây dựng 01 lượt, Bảo hiểm xã hội 17 lượt). Bưu điện tỉnh vận chuyển hồ sơ và kết quả giải quyết TTHC từ Trung tâm đến các cơ quan, đơn vị 571 hồ sơ.

 – Thực hiện tư vấn, hỗ trợ qua điện thoại để giải đáp các nội dung liên quan đến TTHC. Thực hiện thông báo tình trạng hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC cho công dân và nhắc việc tới công chức, viên chức giải quyết TTHC qua dịch vụ nhắn tin SMS tự động miễn phí.

Đồng chí Hà Trọng Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai CHâu – Chủ trì buổi tổng kết.

5. Công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm

Trung tâm bám sát Quy chế tổ chức và hoạt động, nội quy làm việc theo quy định, thực hiện quản lý chặt chẽ đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm các quy định về kỷ luật, kỷ cương, đạo đức công vụ, nếp sống văn hóa tại cơ quan, công sở; tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ; theo dõi, đôn đốc việc tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết và trả kết quả hồ sơ TTHC đã tiếp nhận đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định.

6. Thực hiện công tác giám sát tại Trung tâm

 Bộ phận Giám sát phát huy vai trò, trách nhiệm được giao, phối hợp với lãnh đạo Trung tâm thường xuyên thực hiện theo dõi, giám sát cán bộ, công chức, viên chức chấp hành nghiêm nội quy, quy chế làm việc và tinh thần trách nhiệm, thái độ trong giao tiếp ứng xử lịch sự, hướng dẫn tận tình, kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh những vi phạm, góp phần ngăn ngừa không để xảy ra nhũng nhiễu, tiêu cực, gây phiền hà cho người dân và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC tại Trung tâm. Trong năm 2022, bộ phận Giám sát tại Trung tâm không tiếp nhận được đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nào của tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động của Trung tâm.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác

 Trong năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã chủ động tham mưu cấp có thẩm quyền ban hành nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện các hoạt động của Trung tâm theo chức năng, nhiệm vụ:  Tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh: Tổ chức Hội nghị công bố danh mục TTHC của các cơ quan ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; Quyết định phê duyệt danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm từ ngày 02/5/2022; Công văn về việc thực hiện TTHC  liên thông có liên quan đến việc xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai tại Trung tâm Phục vụ hành chính công; Công văn v/v thực hiện dịch vụ công trực tuyến của ngành Công an trên địa bàn tỉnh; Công văn chỉ đạo thực hiện nghiêm Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm…

  – Tham mưu Văn phòng UBND tỉnh: Ban hành Kế hoạch tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong giải quyết TTHC cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mới được cử ra làm việc tại Trung tâm; đồng thời, Trung tâm chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thành công lớp tập huấn. Kế hoạch cử Đoàn cán bộ của Trung tâm đi trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ trong hoạt động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình và Thanh Hoá; Công văn đề nghị Sở Tư pháp thực hiện nghiêm việc bố trí nhận sự chính thức làm việc tại Trung tâm. Chuẩn bị các nội dung làm việc với Đoàn Giám sát của Liên đoàn Lao động tỉnh giám sát về việc triển khai, thực hiện Đề án Văn hóa công vụ theo Quyết định số 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị; Đoàn Giám sát của Ban Pháp chế HĐND tỉnh giám sát thực hiện các quy định của pháp luật về cải cách TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công từ năm 2020 đến tháng 6 năm 2022…..
ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Ưu điểm

 Năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã bám sát các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, kế hoạch công tác năm 2022 của Văn phòng UBND tỉnh; tham mưu cấp có thẩm quyền ban hành nhiều văn bản chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan thực hiện tốt việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết TTHC, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện TTHC; đảm bảo khách quan và công khai, minh bạch trong tiếp nhận, luân chuyển giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC; số lượng hồ sơ TTHC tiếp nhận tại Trung tâm tăng hơn 13.000 hồ sơ so với năm 2021; tỷ lệ hồ sơ được giải quyết, trả kết quả trước và đúng hạn cao đạt 99,95%; tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến và hồ sơ tiếp nhận, giải quyết tại chỗ đều tăng so với năm 2021; được các cá nhân, tổ chức đánh giá cao sự hài lòng về chất lượng phục vụ của Trung tâm. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo Kế hoạch công tác năm 2022 của Trung tâm.

 2. Tồn tại, hạn chế

– Còn có hồ sơ TTHC trả kết quả trễ hạn trên quy trình điện tử (18 hồ sơ, tăng 11 hồ sơ so với năm 2021).

– Hồ sơ TTHC thực hiện dịch vụ công trực tuyến năm 2022 đạt 44,1%, mặc dù tăng so với năm 2021 (37,1%) nhưng chưa đạt yêu cầu 50% theo quy định. – Việc thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính chủ yếu mới chỉ dừng ở mức chuyển từ hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử và luân chuyển hồ sơ trên môi trường mạng tại một số công đoạn.

 – Một số công chức chính thức của các sở ngành được cử ra làm việc tại Trung tâm còn thường xuyên không có mặt tại Trung tâm để thực hiện nhiệm vụ do sở yêu cầu về làm việc tại cơ quan hoặc đi công tác dài ngày như công chức chính thức của Sở Tư pháp; không thực hiện hoặc thực hiện chưa đầy đủ việc chấm công hằng ngày bằng máy chấm công theo quy định; một số đơn vị cử công chức, viên chức không có tên trong danh sách dự phòng ra làm việc thay thế, ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả tiếp nhận, giải quyết TTHC và việc quản lý công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm.

3. Nguyên nhân

– Một số sở, ngành chưa thực hiện đồng thời việc giải quyết TTHC văn bản giấy và trên quy trình điện tử; do đó, có hồ sơ thực tế đã giải quyết, trả kết quả bản giấy cho tổ chức, cá nhân nhưng trên quy trình điện tử vẫn chưa kết thúc quá trình giải quyết, dẫn đến quá hạn trên quy trình điện tử; TTHC liên thông về đất đai trong quá trình giải quyết, một số ngành chưa kịp thời giải quyết công việc thuộc trách nhiệm của mình, dẫn đến hồ sơ trễ hạn. Một số TTHC về cấp Phiếu lý lịch tư pháp, Căn cước công dân do phải đợi kết quả của các cơ quan có thẩm quyền.

– Nhiều sở, ngành chưa tích cực tiến hành rà soát để lựa chọn, đề xuất công bố TTHC có đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

– Việc chia sẻ dữ liệu trên một số hệ thống phần mềm chuyên ngành (như: Phần mềm đăng ký kinh doanh, lý lịch tư pháp, bảo hiểm xã hội….) với Hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh chưa được đồng bộ; hệ thống máy móc, trang thiết bị để thực hiện số hóa hồ sơ TTHC chưa được trang bị kịp thời.

– Một số sở, ngành, đơn vị vẫn yêu cầu công chức chính thức (đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt cử đến làm nhiệm vụ tại Trung tâm) về làm việc tại cơ quan hoặc bố trí đi công tác.

PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2023

1. Phương hướng

Bám sát các văn bản chỉ đạo, kế hoạch của cấp trên về cải cách TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Kế hoạch cải cách hành chính năm 2023 của UBND tỉnh và các văn bản liên quan; tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ TTHC tại Trung tâm; triển khai thực hiện cung ứng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần, số hóa và tái sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC; thực hiện tốt các nhiệm vụ khác được giao. Phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch công tác năm 2023 của Trung tâm, kế hoạch của Văn phòng UBND tỉnh và của UBND tỉnh có xác định nhiệm vụ của Trung tâm.

 2. Nhiệm vụ trọng tâm

 2.1. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc các sở, ngành liên quan thực hiện đồng bộ, đúng quy trình giải quyết, trả kết quả TTHC cho người dân, doanh nghiệp nhất là các TTHC liên thông (thực hiện đồng thời trên hệ thống điện tử và bản giấy) bảo đảm chất lượng, tiến độ, có các giải pháp, sáng kiến cải cách theo hướng tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính; hạn chế tối đa hồ sơ quá hạn; báo cáo giải trình và thực hiện xin lỗi người dân bằng văn bản đối với tất cả các hồ sơ TTHC để chậm, muộn theo đúng quy định.

 2.2. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong việc đề xuất cấp có thẩm quyền công bố TTHC và triển khai thực hiện cung ứng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần (theo Nghị định số 42/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng) trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh và kết nối, đồng bộ, tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định; quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức để phổ biến, tuyên truyền cho công dân.

  2.3. Tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị triển khai các giải pháp thực hiện số hóa hồ sơ, luân chuyển, tái sử dụng kết quả giải quyết TTHC đảm bảo theo các yêu cầu tại Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ, đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến, tăng tỷ lệ thanh toán trực tuyến, đăng ký tiếp nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

 2.4. Tăng cường sử dụng hiệu quả các công cụ khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, người dân; nghiên cứu áp dụng các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công; kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm.

2.5. Tiếp tục thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, các quy định liên quan đến nhiệm vụ, trách nhiệm, đạo đức công vụ của công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

 2.6. Triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ khác về cải cách TTHC năm 2023 theo các văn bản của Trung ương, của tỉnh có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công, góp phần nâng cao hơn nữa các chỉ số cải cách hành chính của tỉnh năm 2023.

Thu Thu

Related Posts

Kết luận của đồng chí Trần Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch UBND tỉnh tại Diễn đàn Mùa Xuân về phát triển Sâm Lai Châu
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Kết luận của đồng chí Trần Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch UBND tỉnh tại Diễn đàn Mùa Xuân về phát triển Sâm Lai Châu

22 Tháng Ba, 2023
Kế hoạch Chuyển đổi số Sở Khoa học và Công nghệ năm 2023
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Kế hoạch Chuyển đổi số Sở Khoa học và Công nghệ năm 2023

13 Tháng Ba, 2023
Kế hoạch triển thực hiện việc hỗ trợ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Kế hoạch triển thực hiện việc hỗ trợ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

10 Tháng Ba, 2023
Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lai Châu” cho các sản phẩm chè của tỉnh Lai Châu
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lai Châu” cho các sản phẩm chè của tỉnh Lai Châu

10 Tháng Ba, 2023
Hưởng ứng “Tuần Lễ Áo dài năm 2023”
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Hưởng ứng “Tuần Lễ Áo dài năm 2023”

8 Tháng Ba, 2023
Đại hội công đoàn cơ sở _ Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ VII nhiệm kỳ 2023-2028
TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH

Đại hội công đoàn cơ sở _ Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ VII nhiệm kỳ 2023-2028

6 Tháng Ba, 2023
Next Post

Kế hoạch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh năm 2022

TIN MỚI

Chuyển đổi số là gì và tại sao phải chuyển đổi số?

Chuyển đổi số là gì và tại sao phải chuyển đổi số?

22 Tháng Ba, 2021
BIỆN PHÁP CẢI TẠO VÀ BẢO VỆ ĐẤT CHO CÂY LÚA

BIỆN PHÁP CẢI TẠO VÀ BẢO VỆ ĐẤT CHO CÂY LÚA

20 Tháng Chín, 2021
Quy định mới về công tác văn thư và quản lý nhà nước về công tác văn thư

Quy định mới về công tác văn thư và quản lý nhà nước về công tác văn thư

7 Tháng Mười, 2021

Quy định mới về kê khai tài sản, thu nhập theo Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018

25 Tháng Ba, 2020
Một số tài liệu tổng quan về Hiệp định EVFTA

Một số tài liệu tổng quan về Hiệp định EVFTA

28 Tháng Bảy, 2021

SỞ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TỈNH LAI CHÂU

● Người chịu trách nhiệm: TS. Dương Đình Đức - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lai Châu
● Giấy phép số: 70/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lai Châu cấp ngày 10/12/2020
● Trụ sở: Tầng 3, nhà E, Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh Lai Châu, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu
● Điện thoại: 0213.3.876.411
● Fax: 0213.3.876.411

THEO DÕI

  • Sitemap

© 2020 SỞ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ LAI CHÂU | THIẾT KẾ BỞI SAVIS

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • GIỚI THIỆU
    • Giới thiệu chung
    • Ban Giám đốc
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Danh bạ điện thoại
  • TIN TỨC – SỰ KIỆN
    • TIN TỨC KH-CN CỦA TỈNH
    • TIN KH&CN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ
    • NHIỆM VỤ KH&CN
    • ẤN PHẨM THÔNG TIN KH&CN
    • VĂN BẢN QPPL
    • VĂN BẢN QLNN VỀ KH&CN
  • THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ
  • KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI
  • MEDIA
  • THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

© 2020 SỞ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ LAI CHÂU | THIẾT KẾ BỞI SAVIS